เวลาทำการ

จันทร์-ศุกร์ :

09.00 - 18.00 น.

เราช่วยคุณได้

@ edw4634c

Travel License : 11/07416

หน้าแรก

/

ข้อมูลท่องเที่ยว

/

เที่ยวจอร์เจีย

เที่ยวจอร์เจีย

เที่ยวจอร์เจีย "ช่วงเดือนมิถุนายน" เก็บครบทุก Highlight สถานที่ท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อน

148

#ฤดูร้อน: เดือน มิ.ย. - ส.ค.ถือว่าร้อนแต่ไม่เท่าไทย อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 16-31 องศา จะเป็นช่วง High Season ของจอร์เจีย กลางคืนสั้น กลางวันยาว ทำให้มีเวลาเที่ยวได้มากขึ้น อีกทั้งยังมีทีเด็ดเป็นผลไม้หน้าร้อน เช่น เบอร์รี เชอร์รี พีช องุ่น ขอบอกเลยว่า หวาน ฉ่ำ อร่อย แถมราคาถูกมากๆ ~ พิเศษไม่เหมือนใคร เที่ยวชมสะพานแขวนกระจกแก้ว (Dashbashi Canyon Glass Bridge) หนึ่งใน Unseen ที่คุณไม่ควรพลาด!! *พิเศษกว่า พัก The Rooms Hotel 1 คืน โรงแรมที่ได้ชื่อว่ามีวิวที่ดีที่สุดในเขตคาซเบกี เที่ยว 8 วัน 6 คืน เก็บครบทุก Highlight กับสถานที่ท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อนตามนี้เลย!!

เที่ยวจอร์เจีย  เก็บครบทุก Highlight เที่ยวครั้งเดียวได้ถึง 2 ประเทศ จอร์เจีย-ตุรกี

เที่ยวจอร์เจีย เก็บครบทุก Highlight เที่ยวครั้งเดียวได้ถึง 2 ประเทศ จอร์เจีย-ตุรกี

139

#ฤดูร้อน: เดือน มิ.ย. - ส.ค.     ใครที่อยากเที่ยวจอร์เจีย แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปช่วงไหนดี ลองมาหน้าร้อนดูนะคะ เพราะเป็นช่วง High Season นักท่องเที่ยวชาวยุโรปจะนิยมมาช่วงนี้กันเยอะมาก ถึงอากาศจะร้อน แต่สำหรับคนไทยสบายๆ ไม่ได้ร้อนเหมือนบ้านเรา อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 16-31 องศา สำหรับช่วงนี้จะได้ชมกับความเขียวขจีของธรรมชาติทั้งภูเขา ทุ่งดอกไม้ ทุ่งหญ้าและที่สำคัญจอร์เจียฟรีวีซ่าคนไทย 365 วัน เที่ยวได้จุใจกันไปเลย~ !!     *ไฮไลท์พิเศษ เที่ยวชมสะพานแขวนกระจกแก้ว (Dashbashi Canyon Glass Bridge) หนึ่งใน Unseen ที่คุณไม่ควรพลาด!! *พิเศษยิ่งกว่า พัก โรงแรมในปราสาทราบาติ 1 คืน โรงแรมที่เก่าแก่มีความสวยงามและขนาดใหญ่ เที่ยว 8 วัน 5 คืน เก็บครบทุก Highlight กับสถานที่ท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อนตามนี้เลย!!

สุดยอด 10 เมนูอาหารจอร์เจีย ยอดนิยม!

สุดยอด 10 เมนูอาหารจอร์เจีย ยอดนิยม!

320

เป็นธรรมเนียมว่าหากไปเที่ยวบ้านไหน เมืองไหนการได้ลองลิ้มชิมรสชาติอาหารของสถานที่นั้นๆ จะเปรียบเสมือนว่าเป็นการได้เยือนถึงถิ่นอย่างคอมพลีทก็ว่าได้ค่ะ และสำหรับใครที่มีแพลนไปเที่ยวจอร์เจีย ต้องบอกเลยว่าอาหารจอร์เจียนั้นเป็นที่ขึ้นชื่อและรู้จักกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งเมื่อไปถึงที่แล้วต้องทานให้ได้สักครั้งเลยล่ะค่ะ!! และวันนี้ P&K Travel Design เรามีเมนูอาหารประเทศจอร์เจียที่ได้รับความนิยมมาฝากกันค่ะ เผื่อว่าใครไปถึงแล้วไม่รู้จะเริ่มอร่อยกับเมนูไหนก่อนดี ลองมาดูอาหารจอร์เจียที่เรานำมาแนะนำกันวันนี้ได้เลยค่าาาาา   

11 ไวน์จอร์เจีย ไวน์ที่ดีที่สุด!

11 ไวน์จอร์เจีย ไวน์ที่ดีที่สุด!

204

          ประเทศจอร์เจีย ได้รับการบันทึกว่าเป็นชาติผลิตไวน์เก่าแก่ชาติหนึ่งในยุโรป ปี 2013 "ยูเนสโก" ได้ประกาศให้การบ่มไวน์ใน Qvevri ของจอร์เจีย เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ (Intangible Cultural Heritage) จอร์เจีย ผลิตไวน์มากเป็นอันดับ 2 ของชาติที่เคยอยู่ในเครือสหภาพโซเวียต ตามหลังมอลโดวา (Moldova) นำหน้ารัสเซีย (Russia) และยูเครน (Ukraine) แต่ไวน์จอร์เจียได้รับรางวัลนานาชาติมากกว่าทุกชาติ จอร์เจียได้รับการขนานนามว่าเป็นแหล่งกำเนิดของไวน์เพราะถูกผลิตขึ้นที่นี่มากว่า 8000 ปี! และจากพันธุ์องุ่นที่มีอยู่สองพันสายพันธุ์ที่เหมาะสำหรับการผลิตไวน์มีการปลูกพันธุ์เฉพาะ 525 สายพันธุ์ในจอร์เจีย ไม่น่าแปลกใจที่ไวน์ยังคงเป็นหนึ่งในไวน์ที่ดีที่สุดในโลก วันนี้ P&K Travel Design จะพาเพื่อนๆ มารู้จักไวน์ทั้ง 11 ชนิด ที่ดีที่สุดในจอร์เจียกัน จะมีไวน์ชนิดไหนปลูกจากองุ่นพันธุ์อะไร ไปดูกันเล้ยยยยยย!