เวลาทำการ

จันทร์-ศุกร์ :

09.00 - 18.00 น.

เราช่วยคุณได้

@ edw4634c

Travel License : 11/07416

หน้าแรก

/

ข้อมูลท่องเที่ยว

/

เที่ยวมัลดีฟส์

จุดดำน้ำลับเฉพาะ!! ที่นักดำรู้กัน ดำได้ทั้งปี มัลดีฟส์

จุดดำน้ำลับเฉพาะ!! ที่นักดำรู้กัน ดำได้ทั้งปี มัลดีฟส์

262

“มัลดีฟส์” ได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์ของคนรักการดำน้ำ เพราะธรรมชาติใต้ท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์ ไปด้วยปะการัง พืชใต้ทะเล ไปจนถึงสัตว์ทะเลนานาชนิด ทำให้มัลดีฟส์คือจุดมุ่งหมายของคนรักการดำน้ำเสมอ แต่จะมีใครรู้บ้างว่า? มัลดีฟส์มีจุดที่ได้ชื่อว่าเป็น “ที่สุดของจุดดำน้ำ” ซึ่งเป็น Landmark ลับเฉพาะที่น้อยคนจะรู้!? และที่สำคัญยังสามารถดำน้ำได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย! และสถานที่ดำน้ำแห่งนั้นก็คือ “เกาะแกน (Gan Island)” เป็นเกาะที่อยู่ใต้สุดของมัลดีฟส์ อยู่ในอัดดู อะทอลล์ มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ในมัลดีฟส์ รูปร่างของเกาะมีลักษณะคล้ายปลากระเบนราหู (Manta ray)

แจกพิกัด 2 ที่พัก Maldives บนเกาะ Maafushi กำเงินมาเท่าไหร่มีทอน!!

แจกพิกัด 2 ที่พัก Maldives บนเกาะ Maafushi กำเงินมาเท่าไหร่มีทอน!!

409

เกาะ Maafushi ตั้งอยู่บริเวณ Kaafu Atoll ห่างจากเมืองหลวง Male ไปทางใต้ประมาณ 26 กิโลเมตร โดยมีประชากรบนเกาะกว่า 3,000 คน (รวมนักท่องเที่ยว) อาศัยด้วยกันบนพื้นที่เกาะเพียง 0.33 ตารางกิโลมตรเท่านั้น Maafushi เป็นเกาะแรกๆ ที่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาลให้เปิดบริการด้านการโรงแรม ธุระกิจนำเที่ยว และ Guesthouse ต่างๆ โดยชาวท้องถิ่น  จึงทำให้โครงสร้างพื้นฐานในการบริการนักท่องเที่ยว มีความพร้อมและหลากหลายกว่า Local Island อื่นๆ และยังคงพัฒนาต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน สำหรับใครที่อยากไปทะเลมัลดีฟส์ แล้วยังหาที่พักราคาดีไม่ได้ วันนี้ P&K Travel Design จะมากระซิบบอกที่พักบนเกาะ Maafushi ไม่รอช้า ไปดูกันค่า

มัลดีฟส์แต่ละเดือนมีกิจกรรมอะไรให้ทำบ้าง?

มัลดีฟส์แต่ละเดือนมีกิจกรรมอะไรให้ทำบ้าง?

196

          มัลดีฟส์มี 2 ช่วง คือ ช่วง High Season และ Low Season ช่วง High Season เป็นช่วงที่มีฝนตกหนักมากที่สุด และ ช่วง Low Season อากาศจะร้อน เป็นประเทศที่สามารถเที่ยวได้ทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นช่วง ที่มีฤดูฝนก็สามารถเที่ยวได้ เพราะมีฝนแค่เพียงแปปเดียว หลังจากฝนตก ท้องฟ้าก็จะกลับมาสดใสเหมือนเดิม นอกจากนี้สามารถเล่นกิจกรรมสนุกๆ และเที่ยวได้อย่างเต็มที่ในมัลดีฟส์ บอกเลยว่าไม่เป็นอุปสรรคในการเที่ยวแน่นอนค่ะ ซึ่งมัลดีฟส์ ในแต่ละเดือนจะสามารถทำกิจกรรมได้แตกต่างกัน เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ ว่าในแต่ละเดือน เหมาะกับการทำกิจกรรมแบบไหน? มาดูกันเลยค่าาาาาา!