เวลาทำการ

จันทร์-ศุกร์ :

09.00 - 18.00 น.

เราช่วยคุณได้

@ edw4634c

Travel License : 11/07416

หน้าแรก

/

ข้อมูลท่องเที่ยว

แจกพิกัด 9 สถานที่ ตามรอยซีรีส์ “King The Land” มาเที่ยวไทย

แจกพิกัด 9 สถานที่ ตามรอยซีรีส์ “King The Land” มาเที่ยวไทย

114

          หากใครที่ติดตามเรื่อง King the Land คงจะมีโอกาสได้เห็นว่าใน EP10 ของเรื่องได้พากันจัดทริป มาเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งหลังลงจากเครื่องบิน ทั้งหมดก็ได้เดินทางด้วยรถสองแถวไม้ รับลมชมวิวกรุงเทพฯ ทั้งยังผ่านแหล่งท่องเที่ยวดังอย่างถนนข้าวสารอีกด้วยค่ะ‼️                     วันนี้แอดมิน P&K Travel Design เอาใจแฟนคลับ อีจุนโฮ 2PM และ ยุนอา Girls’ Generation เราได้รวบรวมเอา 9 สถานที่ตามรอยซีรีส์ King The Land มาให้ทุกคนได้ไปตามรอย ไปดูกันดีกว่าว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้าง งานนี้เรียกได้ว่า การท่องเที่ยวไทยเนื้อหอมมาก เพราะหลังจากที่ซีรีส์ King the Land ออกอากาศไปได้มีผู้ชมซีรีส์จากทั่วโลกพากันตื่นเต้น เป็นอีกหนึ่งการถ่ายทอด Soft power ความสวยงามของเมืองไทยให้คนทั่วโลกได้เห็น

15 พิกัด ที่เที่ยวนครสวรรค์

15 พิกัด ที่เที่ยวนครสวรรค์

345

เที่ยวนครสวรรค์ เมืองสวรรค์แห่งปากน้ำโพ ดินแดนแห่งประตูสู่ภาคเหนือ อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวเมืองรอง ที่ตอนนี้บอกเลยว่าน่าเที่ยวไม่แพ้จังหวัดใหญ่ๆ ใดใดเลย เพราะนครสวรรค์ มีที่เที่ยวที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะสำหรับนักเดินทางสายบุญ บอกเลยว่านครสวรรค์มีวัดวาอาราม ที่มีสถาปัตยกรรมที่วิจิตรตระการตา มีความงดงามในระดับ Unseen  อยู่มากมาย นอกจากนั้นยังมีสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ แม่น้ำ ภูเขา และมีตลาดเมืองเก่าสุดคลาสสิคอย่างตลาดชุมแสงให้แฟนละครตามไปฟินกันได้อีก ที่สำคัญจังหวัดนี้ไม่ไกลจากกรุงเทพมาก ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่สองชั่วโมงหรือสามชั่วโมงก็ถึงแล้ว จึงเหมาะมากๆ ที่จะเป็นจุดด์ในวันหยุดสำหรับคนมีเวลาน้อยที่ชอบเที่ยวไทยแบบใกล้กรุงเทพ  ว่าแต่มีพิกัดไหนให้ตามไปฟินกันได้บ้าง ตามไปชมกันเลย 

15 ที่เที่ยวนครพนม เมืองเล็กแต่สุดฟิน

15 ที่เที่ยวนครพนม เมืองเล็กแต่สุดฟิน

244

ม่วนหลายเด้อ! สำหรับจังหวัดนครพนม เมืองเล็กริมฝั่งโขง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและมวลความสุข สำหรับใครที่กำลังมองหา ทัวร์นครพนม ที่เที่ยวนครพนมแบบพักกายสบายใจ อยากไปชมเมืองเล็กๆ ที่เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย มีวัฒนธรรมที่หลากหลายให้ได้เรียนรู้ มีบรรยากาศธรรมชาติแบบริมฝั่งโขงให้ได้เดินทอดน่องชิลๆ  มีร้านกาแฟแบบอินดี้ๆ ให้ได้เช็คอินด์กันจุใจ บอกเลยว่านครพนมคือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ ส่วนสายมูเตลู สายเที่ยวไทยให้ถึงธรรม ชอบชมความงดงามตระการตาของสถาปัตยกรรมต่างๆ นครพนมก็ยืนหนึ่ง เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สนใจหลายแห่ง ทั้งวัดวาอาราม พระธาตุประจำวันเกิด เรียกได้ว่าสำหรับสายมูแล้วมานครพนมที่เดียวอิ่มบุญจุใจกันแน่นอน ส่วนจะมีที่ไหนให้ได้ตามไปฟินกันบ้างนั้น ตามไปลุยกันเลยจ้า 

พิกัด เช็คอินด์กินชา ชมดอกไม้ที่ เชียงราย

พิกัด เช็คอินด์กินชา ชมดอกไม้ที่ เชียงราย

247

เชียงรายรึป่าว อยากไปเที่ยวเชียงรายกันรึเปล่า ใกล้ฤดูหนาวเข้ามาแล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนคงกำลังมองหาที่เที่ยวแบบฟินๆ ไว้เช็คอินด์กัน และแน่นอนว่า จังหวัดเชียงรายต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ที่เที่ยวหน้าหนาวที่ใครๆ ก็สนใจ แต่เดี๋ยวก่อน ฟังทางนี้ก่อน เชียงรายไม่ได้มีดีแค่หน้าหนาวเท่านั้นนะ เพราะจริงๆ แล้ว เชียงรายเมืองเหนือล้านนาของเรานั้น มีที่เที่ยวที่น่าสนใจ เรียกว่า เช็คอินด์กันได้ตลอดปี แต่ละที่ก็น่ารักน่าชม น่าเก็บภาพทั้งนั้นเลย จะมีที่ไหนยังไงกันบ้าง ตามเราไปอัพเดท 15 เช็คอินด์ถิ่นไร่ชา เชียงรายกันเลย